ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ. ತಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಸವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡದಿಂದ ಮನವಿ: ಕೋವಿಡ್-19 ರ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ 1)ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ, 2)ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಅಂತರ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, 3)ಲಸಿಕೆ (ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್) ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ 4)ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. 5)ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಸೋಪಿನಿಂದ ತೊಳೆಯಿರಿ. 6)ರೋಗ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ Prevention is Better Than Cure

Saturday, September 4, 2021

ವಿಜ್ಞಾನದ ಒಗಟುಗಳು - ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021

 ವಿಜ್ಞಾನ ಒಗಟುಗಳು - ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2021

1.    ಉರಿಯುವೆ ಬೆಂಕಿಯಲ್ಲ

ಬೆಳಗುವೆ ಸೂರ್ಯನಲ್ಲ

ವಿದ್ಯುತ್ ಶಕ್ತಿಯೇ ನನ್ನ ಆಹಾರ

ಟಂಗಸ್ಟನ್‌  ತಂತಿಯ ಒಡನಾಟ.                            ಉತ್ತರ : ವಿದ್ಯುತ್ ಬಲ್ಬ್


2.   ಹೊಳೆಯುವೆನು ಚಿನ್ನವಲ್ಲ.

ಬೆಲೆಬಾಳುವೆನು ಹಣವಲ್ಲ.

ಕಾರ್ಬನ್‌ ನ ಬಹುರೂಪ ನಾನು.

ಹಾಗಾದರೆ ನಾನ್ಯಾರು?                                    ಉತ್ತರ : ವಜ್ರ


3.   ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಬೃಹದಾಕಾರದ ಜೀವಿ ನಾನು.

ನೀರೊಳಗಿದ್ದರೂ ಉಸಿರಾಡಲು ಮೇಲೆ ಬರುವೆನು.

ಮನುಷ್ಯರಂತೆ ಮರಿಗಳಿಗೆ ಹಾಲುಣಿಸುವೆನು.                    ಉತ್ತರ : ನೀಲಿ ತಿಮಿಂಗಲ


4.   ನೀರಲ್ಲೆ ಹುಟ್ಟಿ ನೀರಲ್ಲೇ ಸಾಯುವೆ.

ಅಡುಗೆಗೆ ರುಚಿ ನೀಡುವೆ.

ಸೋಡಿಯಂ ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನ್ ಗಳ ಮಗುವಾಗಿರುವೆ.

ನಾನ್ಯಾರು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?                                    ಉತ್ತರ : ಅಡುಗೆ ಉಪ್ಪು NaCl


5.   ಕೀಟವೇ ನನ್ನ ಆಹಾರ

ಹೂಜಿಯಂತೆ ಆಕಾರ.

ಜೌಗು ಪ್ರದೇಶದಿ ಬೆಳೆಯುವ

ಮಾಂಸಾಹಾರಿ ಸಸ್ಯ ನಾನ್ಯಾರು?                               ಉತ್ತರ : ಹೂಜಿ ಗಿಡ


6.   ಹಸಿರೆಲೆಯ ಮೇಲೆ

ಹೊಳೆಯುವ ಮುತ್ತೆ

ಬಿಸಿಲಿಗೆ ಹೆದರಿ ನಾಪತ್ತೆ

ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುವೆ

ನಾನು ಯಾರು ಗೊತ್ತೆ?                                    ಉತ್ತರ : ಇಬ್ಬನಿ


7.   ನಾನು ಬಳುಕುವ ಬಳ್ಳಿ, ವೀಳ್ಯದೆಲೆಯಲ್ಲ

ರುಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಹಿ, ಹಾಗಲಕಾಯಿಯಲ್ಲ

ಸರ್ವ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಗೂ ದಿವ್ಯೌಷಧಿ

ನಾನು ಯಾರು?                                        ಉತ್ತರ : ಅಮೃತಬಳ್ಳಿ


8.   ಮಿರಿಮಿರಿ ಮಲ್ಲಿಗೆ 

   ಕೊಯ್ಯುವವರಿಲ್ಲ,

ಮುಡಿಯುವವರಿಲ್ಲ.                                    ಉತ್ತರ : ನಕ್ಷತ್ರ


9.   ಬಿಳಿಯ ಬಣ್ಣದ ಪುಡಿ ನಾನು ಆದರೆ ಉಪ್ಪಲ್ಲ.

ಇಡ್ಲಿ, ದೋಸೆ, ಬಜ್ಜಿ, ಬೋಂಡಾ ತಯಾರಿಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಬಳಸುವರು.

ನಾನೊಂದು ಸಂಯುಕ್ತವಸ್ತು.

ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ಯಾರು?                            ಉತ್ತರ : ಅಡುಗೆ ಸೋಡಾ / NaHCO3


10.  ಮೂಳೆ ಮತ್ತು ಹಲ್ಲುಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ನಾನು ಬೇಕು.

ರಾಗಿ, ಹಾಲು, ಸುಣ್ಣದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೇರಳವಾಗಿರುವೆ.

ನಾನೊಂದು ಲೋಹ.

ಹಾಗಾದರೆ ನಾನ್ಯಾರು?                                ಉತ್ತರ : ಕ್ಯಾಲ್ಷಿಯಂ


11. ಶೀತ , ಕೆಮ್ಮು, ನೆಗಡಿ ನನ್ನ ಲಕ್ಷಣ

ನಾನು ಬಂದರೆ  ಜನ ಹೆದರಿ ತಲ್ಲಣ

ಮಾಸ್ಕ್ ಸಾನಿಟೈಸರ್ ಬಳಸುವರು ಅನುಕ್ಷಣ

ದೂರದ ಚೀನಾದ ಊಹಾನ್ ನಿಂದ ಆಗಮನ            ಉತ್ತರ : ಕೋವಿಡ್-೧೯


 ಚಂದ್ರಿಕಾ ಆರ್. ಬಾಯಿರಿ

ಶಿಕ್ಷಕರು

ಆನೇಕಲ್ ತಾಲ್ಲೂಕು

3 comments:

  1. 1.ಬಲ್ಬ್
    2.ವಜ್ರ
    3.ನೀಲಿ ತಿಮಿಂಗಿಲ
    4.ಉಪ್ಪು
    5.ಹೂಜಿ ಗಿಡ
    6.ಇಬ್ಬನಿ
    7.ಅಮೃತಬಳ್ಳಿ
    8.ನಕ್ಷತ್ರ
    9.ಅಡುಗೆ ಸೋಡಾ
    10.ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ
    11.ಕೊರೊನಾ
    ಅತ್ತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿದೆ

    ReplyDelete