ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ. ತಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಸವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡದಿಂದ ಮನವಿ: ಕೋವಿಡ್-19 ರ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ 1)ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ, 2)ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಅಂತರ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, 3)ಲಸಿಕೆ (ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್) ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ 4)ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. 5)ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಸೋಪಿನಿಂದ ತೊಳೆಯಿರಿ. 6)ರೋಗ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ Prevention is Better Than Cure

Monday, October 4, 2021

ವಿಜ್ಞಾನದ ಒಗಟುಗಳು - ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2021

 ವಿಜ್ಞಾನದ ಒಗಟುಗಳು : ಅಕ್ಟೋಬರ್‌ 2021

                                         -1-

ಒಂದೇ ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಮುಖಗಳು ನಾವು

ದಿಕ್ಕೇನಿಲ್ಲ , ಕೇವಲ ಪರಿಮಾಣವಾಗಿಹೆವು

ಉಷ್ಣದ ಲಕ್ಷಣಗಳ ತಿಳಿಸಿದಾತನ ನಾಮವು

ಆಗಿದೆ ನಮ್ಮಯ ( S.I ) ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕಮಾನವು

ನಮ್ಮನು ಹೆಸರಿಸುವಿರಾ ಜಾಣರು ನೀವು.   ಉತ್ತರ: ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ, S.I ಏಕಮಾನ ಜೂಲ್                

                                         -2-

ಉದ್ದವಿಲ್ಲ, ಅಗಲವಿಲ್ಲ, ತೂಕವೂ ಇಲ್ಲ

ಆದರೂ ನನ್ನನು ಅಳೆಯಬಲ್ಲರು ಎಲ್ಲಾ

ನಾನು ಮೇಲೆ ಮೇಲೆ ಏರಲು ಬಲ್ಲೆ

ಹಾಗೇ ಕೆಳಗಿಳಿದು ತಣ್ಣಗಿರಲು ಬಲ್ಲೆ

ನಾ ಬಲ್ಲೆ ನೀ ನನ್ನ ಹೆಸರ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ.              ಉತ್ತರ : ತಾಪ (Temperature)

                                  -3-

ನನ್ನನು ಅಳೆಯಲು ಮೂರು ಅಳತೆ ಕೋಲುಗಳು

ಒಂದು ವೈದ್ಯರ ಕೈಯಲ್ಲಿ

ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ

ಮತ್ತೊಂದು ಜಗತ್ತಿನೆಲ್ಲೆಡೆ ಏಕರೂಪದಲ್ಲಿ

ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ಯಾರು ?

ಅಳತೆಕೋಲುಗಳಾವವು ಮೂರು ?   

ಉತ್ತರ : ತಾಪ, ಡಿಗ್ರಿ ಸೆಲಿಷಿಯಸ್‌, ಡಿಗ್ರಿ ಫ್ಯಾರನ್‌ ಹೀಟ್‌ ಮತ್ತು ಕೆಲ್ವಿನ್.

                                 ವಿಜಯಕುಮಾರ್‌ ಹುತ್ತನಹಳ್ಳಿ

                                              ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಸಹಶಿಕ್ಷಕ

                         ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಕಾವಲ್‌ ಭೈರಸಂದ್ರ

                                ಬೆಂಗಳೂರು ಉತ್ತರ ವಲಯ 3


1) ನಾನು ಜೀವಿ ನಿರ್ಜೀವಿಗಳ ನಡುವಿನ ಕೊಂಡಿ,

    ಜೀವಿಯ ದೇಹದ ಹೊರಗೆ ನಾನು  ಕಣ ,

    ಆತಿಥೇಯ  ಜೀವಿಯ ದೇಹದ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಹವಾ,

    ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾರು?                        ಉತ್ತರ : ವೈರಸ್

 

2) ಮಾನವನ ದೇಹದ ನಿರ್ನಾಳ ಗ್ರಂಥಿಗಳ ವ್ಯೂಹದ ವಾದ್ಯಘೋಷಕ,

    ಮೂರ್ತಿ ಚಿಕ್ಕದು ಎಂದು ಹೀಗಳೆಯಬೇಡಿ,

    ಆದರೆ ನನ್ನ ಕೀರ್ತಿ ದೊಡ್ಡದು, ಹಾಗಾದರೆ ನಾನು ಯಾರು ?    ಉತ್ತರ : ಪಿಟ್ಯೂಟರಿ ಗ್ರಂಥಿ

 

3)  ನಾನು ಸಸ್ಯ ಹಾರ್ಮೋನ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ

     ನನ್ನ ಸಂಕೇತ ಸಸ್ಯಗಳ  ಬೆಳವಣಿಗೆ  ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಅಗತ್ಯ

     ನನ್ನ ಹೆಸರು ಆಮ್ಲದಿಂದ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ

     ನಾನು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಂಧಿಸುತ್ತೇನೆ

     ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಾನು…….                                ಉತ್ತರ : ಅಬ್ಸಿಸಿಕ್ ಆಮ್ಲ

 

4) ತಟ್ಟೆಯಾದರೂ ಉಣಲಾಗದು

    ಕಿರಿದಾದರೂ  ಕಾರ್ಯ ಹಿರಿದು

    ಗಾಯವಾದ ಪ್ರದೇಶದಲಿ ಕಾರ್ಯ ನನದು

    ನನ್ನ ಹೆಸರ ಹೇಳುವ ಕೆಲಸ ನಿಮ್ಮದು.            ಉತ್ತರ : ಕಿರುತಟ್ಟೆಗಳು / ಪ್ಲೇಟ್‌ಲೆಟ್ಸ್

 

5)  ಅಂಬರದ ಛತ್ರಿ ನಾನು,

     ಸ್ತರಗೋಳದಲಿ ಹಾಜರಿರುವವನು,

     ನೇರಳಾತೀತ ಕಿರಣಗಳ ಶೋಧಕನು,

     ವಸುಂದರೆಯ ಒಡಲಿನ ಸಕಲ ಜೀವಿಗಳ ರಕ್ಷಕನು ,

     ಹೇಳಿ ಯಾರು ನಾನು……………………….        ಉತ್ತರ : ಓಜ಼ೋನ್ ಪದರ

                                                            

ಲೇಖಕರು :

ಬಿ. ಎನ್. ರೂಪ ,

ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು ,

ಸರ್ಕಾರಿ ಉರ್ದು ಮತ್ತು ಆಂಗ್ಲ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ ಗೋರಿಪಾಳ್ಯ,

ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 2.                                               


No comments:

Post a Comment