ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಭೇಟಿ ಕೊಡಿ. ತಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಸವಿಜ್ಞಾನ ತಂಡದಿಂದ ಮನವಿ: ಕೋವಿಡ್-19 ರ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ 1)ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಸ್ಕ್ ಧರಿಸಿ, 2)ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಅಂತರ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, 3)ಲಸಿಕೆ (ವ್ಯಾಕ್ಸಿನೇಷನ್) ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ 4)ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ. 5)ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೈಗಳನ್ನು ಸೋಪಿನಿಂದ ತೊಳೆಯಿರಿ. 6)ರೋಗ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಕಂಡುಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ Prevention is Better Than Cure

Saturday, December 4, 2021

ವಿಜ್ಞಾನದ ಒಗಟುಗಳು : ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021

  ವಿಜ್ಞಾನದ ಒಗಟುಗಳು : ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021

ನೈಜ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯಸ್ ನನ್ನೊಳಿಲ್ಲ

ಹೆಸರು ಕಾಳ ಜಾತಿಯ ಸಸ್ಯಗಳೇ ನನ್ನ ಆವಾಸ

ಪ್ರೋಟೀನ್ ಗಳಿಗೆ ಬೇಕಾದ ಧಾತು ರೂಪದಲ್ಲಿ

ನಾ ನೀಡುವ ಮನೆ ಬಾಡಿಗೆಯ !!!

ಜಾಣರೇ ಸುಳಿವ ಬಳಸಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವಿರೇ ನನ್ನ?

 

    ರಾಸಾಯನಿಕಗಳಿಗೆ ನಾ ರಾಜ ಆದರೆ ಕಬ್ಬಿಣವಲ್ಲ

    ನನಗೋ ತೀರಾ ನೀರಡಿಕೆ ಶುಷ್ಕನಗೊಳಿಸುವೆ ನಾ

    ನಾನೇ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟ ನಿರ್ಧಾರಕ

    ಉಪ್ಪಿನೊಡನೆ ಸೇರಲು ಕೊಡುವೆ ಪ್ರಬಲಾಮ್ಲ

    ಸತುವಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ತಿಸಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವೆ ಅತಿಹಗುರ ಧಾತು

    ಬಿಡಿಸಿ ಹೇಳುವೆಯೋ ಒಗಟಿನ ಈ ಸಿಕ್ಕು?

 

ದೇಹವೇನೋ ಮೃದು ಆದರೆ ಮೃದ್ವಂಗಿಯಲ್ಲ

ದುಂಡಗಿನ ದೇಹವಿದೆ ದುಂಡುಹುಳುವಲ್ಲ

ಕಾಲುಗಳೇನೂ ಕಾಣವು ಆದರೆ ನಾ ಹಾವಲ್ಲ.

ದೇಹದಲ್ಲಿವೆ ಉಂಗುರದ ರಚನೆಗಳು ಆದರೆ ಜಿಗಣೆಯಲ್ಲಾ

ಮಣ್ಣ ಫಲವತ್ತತೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ನನಗೆ ಕಾಸು ಕೊಡಬೇಕಿಲ್ಲ

ಜಾಣ ಜಾಣೆಯರೇ ನನ್ನ ಗುರುತು ಹಿಡಿಯಬಲ್ಲಿರೇ ?

 

    ನೆಲದ ಮೇಲೆ ನೀ ಚಲಿಸುವುದು ನನ್ನ ಬಲದಿಂದ

    ನಾನಿಲ್ಲದೆ ನೀ ಜಾರಿ ಬೀಳುವೆಯಲ್ಲ

    ನನ್ನ ಬಲ ಹೆಚ್ಚಿದರೂ ನೀ ಚಲಿಸಲಾರೆ

    ಸ್ನೇಹಕಗಳ ಬಳಸಿ ನನ್ನ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಇಡಬಲ್ಲೆ

    ಒಲವಿಂದ ಹೇಳಬಲ್ಲೆಯಾ ಈ ಬಲವ?

 

ಆಮ್ಲದ ಜೊತೆಯೂ ವರ್ತಿಸಬಲ್ಲೆ

ಕ್ಷಾರದ ಜೊತೆಯೂ ವರ್ತಿಸಬಲ್ಲೆ

ನನ್ನಿರುವಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿಣ ತುಕ್ಕು ಹಿಡಿಯದು

ಕಬ್ಬಿಣದಂತಹ ವಸ್ತುಗಳ ಆಕರ್ಷಣೆಯ ಹೆಚ್ಚಿಸಬಲ್ಲೆ

ವಿದ್ಯುತ್ ಕೋಶದ ಕವಚವಾಗಿರುವೆ

ಜಾಣ ಜಾಣೆಯರೇ ಸುಳಿವ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿರಿ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ 

ರಚನೆ : ರಾಮಚಂದ್ರ ಭಟ್ ಬಿ.ಜಿ.

ಉತ್ತರಗಳು : ಮುಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ

No comments:

Post a Comment